Nhân sự Sài Gòn
Nhân sự Sài Gòn
Nhân sự Sài Gòn
Nhân sự Sài Gòn
Nhân sự Sài Gòn
Nhân sự Sài Gòn
Nhân sự Sài Gòn
Nhân sự Sài Gòn
Nhân sự Sài Gòn
Nhân sự Sài Gòn


Những yếu tố góp phần thành công cho một sự kiện

NHỮNG YẾU TỐ GÓP PHẦN THÀNH CÔNG CHO MỘT CHƯƠNG TRÌNH SỰ KIỆN

 

 

Để tổ chức thành công một chương trình sự kiện thì các Công ty, Doanh nghiệp phải có từng bước chuẩn bị thật kỹ lưỡng. Một sự kiện thành công sẽ thu hút được sự quan tâm và để lại ấn tượng sâu sắc đối với toàn bộ khách mời tham dự. Và để góp phần thành công cho một chương trình sự kiện cần rất nhiều yếu tố và đòi hỏi các yếu tố này phải có sự liên kết với nhau. Nói như vậy không có nghĩa là toàn bộ từng chi tiết nhỏ trong sự kiện đều phải tạo được ấn tượng mà chỉ cần một chi tiết nổi bật và được thực hiện thật tốt thì cũng đã là một thành công cho chương trình.

 

Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp | Sài Gòn Light Event

 

Chủ đề “đắt giá”

Chủ đề là yếu tố quan trọng, là cái trực quan thu hút ánh nhìn của khách mời tham dự, là diện mạo của một chương trình sự kiện bao gồm tất cả những gì liên quan đến phần nhìn thấy được của sự kiện như: cách trang trí, set up, màu sắc, bố cục,…. Để có một chủ đề tốt, ngoài những ý tưởng độc đáo, mới lạ, ấn tượng thì ý tưởng còn phải mang tính khả thi cao. Tuy nhiên, tìm hiểu kỹ về khách hàng cũng rất quan trọng, điều này giúp bạn theo sát mục tiêu sự kiện, không nằm ngoài khuôn khổ thông điệp của sự kiện cần truyền tải đến khách mời tham dự, đáp ứng mong đợi của khách hàng.

Key Moment ấn tượng

Key Moment hay còn gọi là các tiết mục điểm nhấn – là những màn biểu diễn ấn tượng thường được những nhà tổ chức sự kiện hướng đến và xem đó như là linh hồn của sự kiện bởi nếu xuyên suốt quá trình diễn ra sự kiện không có một khoảnh khắc nào ấn tượng, thu hút, gây bất ngờ cho khán giả xem như sự kiện đó không có gì nổi bật. Tuy nhiên, yếu tố này không hoàn toàn quyết định sự thành bại của một chương trình sự kiện. Nó chỉ thật sự quan trọng khi bạn sử dụng nó làm điểm nhấn của sự kiện. Đừng cố gắng làm cho mọi thứ đều trở nên đặc sắc, điều đó sẽ khiến cho sự kiện của bạn không có điểm nổi bật.

Thiết kế độc đáo

Hình ảnh đôi khi có sức mạnh to lớn hơn cả ngôn ngữ. Những thiết kế độc đáo bao giờ cũng cuốn hút người xem ngay từ những chi tiết đầu tiên, tạo hiệu ứng mạnh về thị giác.

Kịch bản hấp dẫn

Nội dung kịch bản rõ ràng, dễ nhớ, dễ khắc sâu vào tâm trí của khách mời tham dự. Có rất nhiều chương trình để lại ấn tượng sâu sắc cho khách mời nhờ kịch bản hấp dẫn cùng khả năng dẫn dắt tốt, đưa mọi người từ bất ngờ này đến bất ngờ khác mà vẫn tạo được sợi dây liên kết, gần gũi với tâm lý của khách mời tham dự.

Địa điểm thích hợp

Địa điểm có ảnh hưởng không nhỏ góp phần thành công cho một chương trình tổ chức sự kiện tphcm. Nếu chọn được một địa điểm tốt, sẽ mang lại cho khách mời tham dự cảm giác thoải mái, họ sẽ không quên những phút giây được tận hưởng những dịch vụ như: phòng cao cấp, thức ăn ngon, không gian đẹp, thái độ phục vụ nhiệt tình,… mà thông cảm bỏ lỗi cho những sai sót nhỏ trong chương trình và ngược lại.